1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...

Lý do nên thay màn hình mặt kính Samsung s4, s5, s6, s7, Note 4, Note 5, Note Edge

Samsung luôn gây ấn tượng và thu hút được sự quan tâm từ phía người dùng nhờ những sản phẩm smartphone với thiết kế đẹp, sang trọng cùng với cấu hình tốt như s4, s5, s6, s7, Note 4, Note 5, Note Edge. Phần màn hình luôn được Samsung chú trọng nên màn hình được trang bị kính cường lực khá tốt. Tuy nhiên, nếu bị tác động mạnh cũng không thể tránh khỏi việc màn hình mặt kính bị hư hỏng. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn một số thông tin cần thiết trước khi thay màn hình mặt kính Samsung s4, s5, s6, s7, Note 4, Note 5, Note Edge.

>>> thay màn hình samsung note 3

>>> thay màn hình samsung note 5

SamSung-Galaxy-S6-vo-man-hinh

Nguyên nhân khiến màn hình mặt kính Samsung s4, s5, s6, s7, Note 4, Note 5, Note Edge hư hỏng

Nguyên nhân chủ yếu khiến màn hình bị hư hỏng là do tác động mạnh từ bên ngoài như rơi rớt, bị vật nhọn tác động vào hoặc bị va đập mạnh. Ngoài ra cũng có thể do màn hình bị vô nước khiến phần linh kiện bên trong bị oxi hóa gây hư hỏng. Khi bị tác động mạnh, tùy vào từng trường hợp mà màn hình sẽ có những dấu hiệu hư hỏng nặng hay nhẹ.

Dấu hiệu nhận biết

– Mặt kính bị vỡ nhưng màn hình vẫn hiển thị được và cảm ứng có thể sử dụng bình thường -> Trường hợp này chỉ cần thay mặt kính là có thể sử dụng bình thường.

samsung-s6

– Mặt kính bị vỡ nhiều, màn hình vẫn hiển thị nhưng cảm ứng bị đơ hoặc liệt -> Trường hợp này cần thay màn hình.

– Mặt kính bị vỡ và màn hình không hiển thị -> Thay màn hình.

Quá trình thay màn hình mặt kính Samsung s4, s5, s6, s7, Note 4, Note 5, Note Edge tại 24h

DPP_0110

Bước 1: Bộ phân kỹ thuật sẽ tiếp nhận và kiểm tra tình trạng máy

Bước 2: Sau khi kiểm tra xong, kỹ thuật viên sẽ báo lỗi và giá cả cần sửa chữa, nếu khách hàng đồng ý thì kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa

Bước 3: 24h sẽ cho khách hàng kiểm tra màn hình mới sẽ được thay thế

Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa

Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, KTV sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa và sau đó đưa cho khách hàng kiểm tra

Bước 6: Sau khi khách hàng kiểm tra xong, 24h sẽ tiến hành viết phiếu bảo hành và thanh toán chi phí.

Xem thêm: >>> Đánh giá chi tiết màn hình Samsung Galaxy S7

Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…
Website: chamsocdidong.com.
Địa chỉ: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Quận 11, TP.HCM.
Địa chỉ : 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. HCM.
Địa chỉ : 652 Đường 3 Tháng 2, P.4, Quận 10, TP. HCM.
Địa chỉ : 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424.
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
☎ Tổng Đài mua sắm, bán lẻ thiết bị công nghệ: 1800.8024.

Related Posts