Đa số người dùng đều phàn nàn về vấn đề bị vỡ màn hình Sony Xperia Z,Z1,Z2,Z3 “không lí do”, do các mẫu máy này đều sử dụng chất liệu mặt kính. Đây là lần đầu tiên vấn đề liên quan đến màn hình này được phản ánh ngay trên kênh truyền hình BBC của Anh, và lại nằm trong một chương trình bảo vệ người tiêu dùng có tên là Watchdog đã có tới 30 năm phát sóng.
BBC cho biết đã nhận được hàng trăm phản hồi của người dùng về việc Sony Xperia Z,Z1,Z2,Z3 bị vỡ màn hình “không lý do” thậm chí cả khi máy để trong túi quần và chỉ để trên mặt bàn. Khi những người dùng này phản ánh với Sony thì lại nhận được câu trả lời là:”Lỗi này không phải lỗi của nhà sản xuất”, sau đó nếu người nào muốn thay thì phải mất chi phí tới 250 bảng.
Sau khi biết được vấn đế lỗi này, hãng Sony đã ngay lập tức phản hồi lại với nội dung có thể nói là cực kỳ “dễ chịu”.
Chỉ có một tỉ lệ % nhỏ các trường hợp màn hình Sony Xperia Z,Z1,Z2,Z3 bị vỡ mà không rõ nguyên nhân, những trường hợp này Sony sẽ thay thế màn hình miễn phí.
Sau đó chương trình đã cung cấp thông tin liên lạc tổng đài của Sony cho những người dùng tại Anh. Bất cứ ai gặp phải trường hợp này đã có thể liên lạc để được thay thế màn hình miễn phí. Chỉ có điều, mới chỉ có tại Anh là Sony lên tiếng chính thức về vấn đề này.
Bạn có thể tham khảo thêm về màn hình, mặt kính Sony Xperia Z,Z1,Z2,Z3 ở bài viết sau nhé:
Dịch vụ thay màn hình, mặt kính Sony Xperia Z, Z1, Z2, Z3, Z Ultra chính hãng giá tốt nhất tại Sài Gòn (TPHCM)
BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H
Địa chỉ: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
Tổng đài điện thoại: 1900.5555.34
Hot-line: 01639.242424 – 01288.242424
Email: contact@chamsocdidong.com
Website: chamsocdidong.com
Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom