1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Samsung Galaxy A6+ thừa hưởng những gì từ smartphone Galaxy S9+

Tuy chỉ là một sản phẩm tầm trung nhưng Samsung Galaxy A6+ thừa hưởng rất nhiều đặc điểm của một smartphone di động cao cấp.

Samsung Galaxy A6+ được trang bị công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Như trên các mẫu máy cao cấp cùng với vẻ bề ngoài bắt mắt với màn hình tràn viền. Trong đó không thể không đề cập đến cụm camera kép khẩu độ cao với khả năng chụp ảnh” xóa phông”. Cảm biến vân tay đặt phía sau dưới camera và dung lượng pin cao.

Mục lục

Các đặc điểm về cấu hình nổi bật của Galaxy A6/A6+

Màn hình vô cực, thiết kế tràn viền

Galaxy A6+ sở hữu màn hình 18.5:9  cùng với công nghệ SuperAMOLED làm cho chiếc máy này không hè kém cạnh khi đặt cùng chỗ với Galaxy S9+ sở hữu màn hình vô cực. Việc thu gọn kích thước các cạnh viền của màn hình giúp cho smartphone này trở nên thời thượng hơn. Giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

chamsocdidong.com-Galaxy A6

Hệ thống camera kép: khẩu độ lớn, độ phân giải cao

Đây là một điểm nhấn trên Galaxy A6+ được nhiều người dùng yêu thích. Dù nó chỉ là một sản phẩm tàm trung. Khi mang nó ra so sánh với Galaxy thì thực sự là không hề kém cạnh. Smartphone này được trang bị hệ thống camera kép với độ phân giải chính lên tới 16 MP, khẩu độ lớn F 1.7. Ống kính tele còn lại có khẩu độ F1/9, độ phân giải 5 MP.

chamsocdidong.com-Galaxy A6

Việc trang bị các thông số trên giúp cho Galaxy A6+ cho ra những bức ảnh chất lượng dù trong điều kiện thiếu sáng, mày còn có chế độ chụp hình chân dung “ xóa phông” đang là xu hướng của các mẫu smartphone hiện nay.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ tính năng Live Focus, giúp người dùng có thê diều chình độ mờ hậu cảnh, điều chỉnh mức độ xóa phông.

Cảm biến vân tay

Smartphone Galaxy A6/ A6+ không phải là chiếc máy đầu tiên được Samsung bố trí camera cảm biến vân tay phía dưới camera. Đây có thể xem là cách bố trí thông minh và rất thuận tiện cho người dùng.  Bạn chỉ cần đưa ngón tay trở ra phía sau máy là có thể xác thực vân tay.

chamsocdidong.com-Galaxy A6

 Dung lượng pin cao

Dung lượng pin của Galaxy A6+ sánh ngang với Galaxy S9+ (3.000mAh và 3.500mAh) làm cho Galaxy A6/A6+ có lượng pin xuất chúng. Thậm chí thời lượng pin của Galaxy A6/A6+ còn có khả năng vượt trội hơn hẳn Galaxy S9/S9+. Vì bộ đôi flagship của Samsung nhỏ gọn hơn, chíp xử lí mạnh mẽ như Galaxy S9/S9+.

chamsocdidong.com-Galaxy A6

Xem thêm thay màn hình mặt kính cảm ứng chính hãng, uy tín, giá rẻ bất ngờ tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Related Posts