1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Thay màn hình Samsung J7 Prime chính hãng, giá rẻ nhất tại TPHCM. 

Bệnh Viện Điện Thoại 24h hân hạnh giới thiệu tới bạn dịch vụ thay màn hình Samsung J7 Prime chính hãng, giá rẻ nhất tại TPHCM.  Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại để quá trình thay màn hình J7 Prime được diễn ra nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Vì vậy chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi đã lựa chọn Bệnh Viện Điện Thoại 24h.

Mục lục

Khi nào cần thay màn hình Samsung J7 Prime?

Theo nhận định từ phía các chuyên gia, nếu dế yêu của bạn xuất hiện các biểu hiện như:

  1. Hình ảnh hiển thị không được rõ nét, thường bị nhiễu, nhòe màu.
  2. Có các vệt đen và sọc ngang, dọc khắp màn hình Samsung Galaxy.
  3. Điện thoại bị tắt nguồn, sụp nguồn đột ngột, màn hình có hiện tượng chảy mực, phản quang.
  4. Máy bị lỗi cảm ứng không nhạy hoặc chết 1 số điểm cảm ứng do lỗi mặt kính vỡ vụ nát
  5. Thì thời điểm đó bạn cần phải thay màn hình Samsung J7 Prime mới. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý nếu màn hình của điện thoại chỉ bị hư hại ở những mức độ nhẹ hơn như:
  6. Mặt kính bên ngoài bị trầy xước, nứt vỡ nhưng màn hình hiển thị bên trong vẫn hoạt động tốt.
  7. Cảm ứng bị loạn, đơ hoặc liệt ở một vài điểm.

Thì bạn chỉ cần khắc phục bằng cách thay mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy J7 Prime để tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc phải thay màn hình Samsung J7 Prime

Vậy đâu là những nguyên nhân chính dẫn đến việc phải thay màn hình Samsung J7 Prime? chúng ta cùng tìm hiểu qua nguyên nhân khiến màn hình bị hư hỏng để từ đó biết cách chăm sóc và bảo vệ màn hình dế yêu được tốt hơn nhé:

  • Samsung Galaxy J7 Prime không được vệ sinh định kỳ nên sau một thời gian dài hoạt động, các linh kiện liên quan tới màn hình bắt đầu xuống cấp, suy giảm hiệu năng làm việc.
  • Trước đó bạn từng bị thay màn hình rẻ tiền, kém chất lượng sau thời gian dài đã xuống cấp nhanh chóng.
  • Máy không may màn hình Samsung  J7 Prime bị rơi vỡ hoặc va đập với các vật cứng, sắt nhọn trong quá trình sử dụng, làm hư đến màn hiển thị.
  • Galaxy J7 Prime bị vào nước dẫn tới chập hỏng màn.
  • Lỗi phần cứng hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất (tuy nhiên khả năng này rất ít khi xảy ra).

8 lý do nên thay màn hình Samsung J7 Prime tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Với định hướng trở thành địa chỉ sửa chữa uy tín hàng đầu trên thị trường, Bệnh Viện Điện Thoại 24h luôn không ngừng cố gắng làm tốt ở mọi khía cạnh nhằm mang tới cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất.

Đến với trung tâm, ngoài việc được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung Galaxy J7 chất lượng và sự phục vụ hoàn hảo bạn còn được nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Vậy nên bạn hãy là người dùng thông thái lựa chọn Bệnh Viện Điện Thoại 24h để thay màn hình Samsung J7 Prime ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những lý do vô cùng thuyết phục sau đây:

  1. Dịch vụ có mức giá vô cùng ưu đãi, giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  2. Chế độ bảo hành thay màn hình Galaxy J7 Prime của trung tâm dài hạn từ 3 – 6 tháng.
  3. Mọi hoạt động tại trung tâm đều diễn ra hết sức minh bạch dưới sự giám sát 24/24 của hệ thống camera. Quý khách có quyền lợi ngồi theo dõi trực tiếp kỹ thuật làm việc.
  4. Quy trình màn hình Samsung J7 Prime thay ra nhanh chóng, sửa chữa lấy ngay trong ngày.
  5. Kỹ thuật viên của trung tâm có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm sửa chữa đều trên 3 năm, có thể khắc phục được mọi lỗi dù là khó nhất.
  6. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
  7. Nguồn linh kiện thay màn hình Samsung J7 Prime có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất có tên tuổi trên thế giới.
  8. Nhận ngay Gift Cards giảm giá 100K cùng miếng dán màn hình cao cấp và cài đặt phần mềm, kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí,…

Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy J7 Prime tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được quá trình thực hiện sửa chữa mà chúng tôi thực hiện, dưới đây là quy trình sửa chữa dành cho Galaxy J7 Prime

Bước 1: Bộ phận lễ tân tiếp nhận máy, lắng nghe những ý kiến cũng như yêu cầu của khách về màn hình Samsung J7 Prime. Tiếp đến sẽ chuyển máy tới bộ phận kỹ thuật để test tổng thể.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ càng tình trạng của máy sau đó sẽ tư vấn biện pháp khắc phục phù hợp với các hư hại mà Samsung Galaxy J7 Prime đang gặp phải.

Bước 3: Nhân viên trung tâm cung cấp mức giá thay màn hình Samsung J7 Prime và các thông tin liên quan tới chính sách bảo hành, khuyến mại để khách hàng được biết. Nếu khách hàng đồng ý nhân viên sẽ lập phiếu sửa chữa và chuyển máy tới phòng kỹ thuật.

Bước 4: Lúc này các chuyên viên của trung tâm sẽ sử dụng hệ thống thiết bị chuyên dụng để bóc – tách màn hình ra khỏi máy. Vệ sinh thiết bị, trước khi đưa màn hình J7 Prime mới vào thay thế.

Bước 5: Kỹ thuật viên kiểm tra lại kết quả sau khi thay màn hình Samsung J7 Prime, kiểm tra cẩn thận mới bàn giao lại cho khách.

Bước 6: Khách hàng nhận máy và được hướng dẫn test lại máy một lần cuối. Chỉ khi khách hàng đã hài lòng với kết quả của dịch vụ nhân viên mới tiến hành thủ tục thanh toán và viết phiếu bảo hành.

Mẹo nhỏ khi sửa chữa điện thoại

Dựa vào những đúc kết khi sửa chữa trong suốt 4 năm nay, Bệnh Viện Điện Thoại 24h nhận thấy khách hàng thường bị nhầm lẫn giữa Zin và linh kiện loại 1. Để có thể hiểu dễ dàng thì

+ Linh kiện loại 1: Còn có thể gọi là linh kiện cao cấp, màn hình Samsung J7 Prime chính hãng… chúng được sản xuất bởi 1 đơn vị thứ 3 không thuộc Samsung và cung cấp ra thị trường. Ưu điểm về giá thành và được bảo hành lên tới 12 tháng (tùy loại) đây là sản phẩm thường được sử dụng nhiều nhất do sự ổn định không kém đồ zin là mấy.

+ Linh kiện Zin: Thường có thay màn hình Samsung đồ zin cũ và zin mới. Zin mới chính là màn hình mới được Samsung thay sửa cho bạn nhưng thường rất hiếm bởi giá thành quá cao. Zin cũ là màn hình được tháo từ những chiếc Samsung Galaxy J7 Prime hỏng, có thể là chết main, nguồn, ic… Ưu điểm về sự ổn định sẽ hơn hàng loại 1 những mức giá lại khá cao.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ thay màn hình Samsung J7 Prime bạn hãy đến ngay Bệnh Viện Điện Thoại 24h để nhận được tư vấn.

Tin liên quan: Bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để thay màn hình mặt kính Samsung J7 Prime tại TPHCM. Bệnh Viện Điện Thoại 24h cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung J7 Prime chính hãng, lấy ngay, bảo hành vĩnh viễn tại khu vực TP.HCM. Bạn chỉ cần đến – dế yêu của bạn cứ để chúng tôi lo lắng và yêu thương.