1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...

Tìm hiểu ngay công nghệ “in-cell” của màn hình iPhone 5/5S

Hãng Apple sẽ bắt đầu cho áp dụng công nghệ màn hình mới “in-cell” giúp màn hình iPhone 5/5S giúp cho máy mỏng, sáng hơn và giảm thiểu phần nào về trọng lượng của máy.

iphone-5-1

Với các iPhone thế hệ trước , màn hình có cấu tạo 3 lớp riêng biệt bao gồm LCD, lớp cảm biến cảm ứng điện dung và mặt kính. Nhưng với sự phát triển mới về công nghệ màn hình “in-cell” mà Apple có thể sẽ áp dụng cho màn hình iPhone 5/5S sẽ giúp loại bỏ lớp cảm ứng cảm biến điện dung riêng biệt và một lớp chất keo dính. Lớp cảm ứng cảm biến điện dung sẽ được nhúng trực tiếp vào panel LCD TFT làm giảm độ dày của màn hình 5/5S.

Chúng ta có thể nhận thấy rõ khi màn hình iPhone 5/5S có công nghệ "in-cell"

Chúng ta có thể nhận thấy rõ khi màn hình iPhone 5/5S có công nghệ “in-cell”

Với công nghệ màn hình mới trang bị trên iPhone 5/5s này ngoài việc tạo ra màn hình iPhone 5/5S với kích thước mỏng và sáng hơn mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho cho quy trình sản xuất màn hình iPhone 5/5S đẩy nhanh tiến trình để đáp ứng được tất cả nhu cầu của các khu vực trên khắp thế giới tránh tình trạng khan hàng.

Dường như Apple cũng muốn rút ngắn để không để trì trệ nên việc áp dụng công nghệ “in-cell” cho màn hình iPhone 5/5S sẽ được áp dụng ngay sau khi các nhà phát triển màn hình hoàn tất. Công nghệ mới này rất có thể sẽ giúp iPhone 5/5S thế hệ tiếp theo chỉ dày gần 8mm so với 9.3mm của iPhone 4,4S. Điều này sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh về thiết kế mỏng với các hãng sản xuất smartphone đối thủ.

Quy trình sản xuất màn hình "in-cell" được rút ngắn so với quy trình "on-cell".

Quy trình sản xuất màn hình “in-cell” được rút ngắn so với quy trình “on-cell”.

Hãy tìm hiểu ngay về công nghệ thay màn hình, mặt kính iPhone 5/5S ở bài viết sau đây nhé >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Thay màn hình mặt kính cảm ứng zin iPhone 5, iPhone 5s, 5c chính hãng giá rẻ nhất Tp.HCM

BỆNH VIỆN ĐIỆN THOẠI 24H
Địa chỉ: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
Tổng đài điện thoại: 1900.5555.34
Hot-line: 01639.242424 – 01288.242424
Email: contact@chamsocdidong.com
Website: chamsocdidong.com
Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

Related Posts