1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

iPhone 12 vẫn duy trì cổng Lightning truyền thống thay vì USB-C

iPhone 12 sẽ chuyển sang cổng USB-C thay vì cổng Lightning truyền thống đa phần dư luận đều đi theo suy nhận định này nhưng vừa qua một leaker nổi tiếng đáng tin cậy vừa tiết lộ ngược lại là iPhone 12 vẫn duy trì cổng Lightning truyền thống để truyền dữ liệu, sạc pin thay cho cổng USB-C.

Bên cạnh đó thì leaker này cũng cho biết thêm nhiều khả năng Apple Inc sẽ công bố và cho ra thị trường 1 chiếc smartphone hoàn toàn không có cổng kết nối vào năm 2021.

Theo chuyên trang Appleinsider, thời gian trước đây có rất nhiều đồn đoán rằng Apple sẽ chuyển đổi cổng kết nối sang một chuẩn mới phổ biến hơn là USB-C cho dòng iPhone sẽ ra mắt trong năm 2020, tuy nhiên theo những yếu tố được tiếc lộ trong nguồn tin này thì điều đó sẽ có thể không xảy ra. Thay vào đó thì Apple được cho là sẽ tiếp tục sử dụng một cổng kết nối Lightning truyền thống cho thế hệ iPhone tiếp theo ra mắt trong nằm 2020.

Ngoài ra thì ý tưởng về một chiếc iPhone hoàn toàn không có cổng kết nối không phải là lần đầu tiên nó xuất hiện mà chúng ta đều đã nghe thấy trong mỗi đợt Apple ra một thiết bị mới theo chu kỳ tháng 9 hằng năm. Không chỉ có vậy theo những thông tin mà Leaker này chia sẽ thì các sản phẩm nằm trong dòng iPhone 12 này sẽ được tích hợp thêm máy quét LiDAR cho iPhone 12 Pro trở lên, và thiết bị sẽ có phần tai thỏ nhỏ hơn và có tích hợp widget trên màn hình.

Theo dự kiện giống mọi năm thì iPhone 12 sẽ được hãng công bố vào tháng 9, tuy nhiên do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thời gian công bố mở bán sẽ kéo dài tới tháng 10.

Related Posts