1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Thay Pin iPhone 15 Plus giá bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Nếu nhận thấy chiếc Táo 15 Plus của mình có các dấu hiệu bị chai pin, tụt pin nhanh, pin bị phồng hay sạc không vào Pin hãy mang đến các cửa hàng gần nhất để thay thế. Vậy giá thay Pin iPhone 15 Plus bao nhiêu tiền? Cùng thaymanhinh.net.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây. 

Bảng giá thay Pin iPhone 15 Plus chính hãng tại TPHCM

Hiện nay giá thay Pin iPhone 15 Plus chính hãng sẽ dao động từ  1.190.000đ đến 1.490.000đ tùy vào loại pin iPhone được thay thế cũng như các dịch vụ được cung cấp tại các cửa hàng sửa chữa. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn tìm được nơi sửa chữa vừa uy tín vừa có mức giá tốt nhất thị trường, hãy tham khảo ngay bảng giá dịch vụ thay pin iPhone 15 Plus chính hãng tại Bệnh Viện Điện Thoại, Laptop 24h chi tiết sau đây: 

Dịch vụ cung cấpGiá tham khảoThời gian Bảo hành
Thay Pin iPhone 15 Plus chính hãng linh kiện ⭐1.200.000đ30 – 45 phútBảo hành 3 tháng
Thay Pin tháo máy iPhone 15 Plus chính hãng⭐1.450.000đ30 – 45 phútBảo hành 12 tháng, pin phù 6 tháng
Thay Pin iPhone 15 Plus Zin chính hãng⭐1.190.000đ30 – 45 phútBảo hành 12 tháng, pin phù 6 tháng
Thay Pin iPhone 15 Plus sửa lỗi bảo trì⭐1.490.000đ30 – 45 phútBảo hành 6 tháng
Thay Pin iPhone 15 Plus chính hãng Pisen⭐Liên hệ30 – 45 phútBảo hành 15 tháng, pin phù 6 tháng

Những lưu ý cần biết khi thay Pin điện thoại iPhone 15 Plus 

Thay pin cho chiếc điện thoại iPhone 15 Plus là một việc cần thiết khi pin máy bắt đầu xuống cấp, pin có dấu hiệu bị chai gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng. Tuy nhiên, để quá trình thay pin diễn ra suôn sẻ và đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Lựa chọn địa chỉ thay pin iPhone uy tín: Đây là lựa chọn an toàn nhất, đảm bảo linh kiện chính hãng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín: Nên tìm hiểu kỹ thông tin, đọc đánh giá của khách hàng trước khi quyết định đem máy đến thay Pin tại đây. 
  • Lựa chọn loại Pin thay thế: Có nhiều loại pin có thể thay thế cho iPhone 15 Plus, tuy nhiên bạn cần lựa chọn những loại pin chính hãng với dung lượng phù hợp. 
  • Sao lưu dữ liệu trước khi thay pin: Trước khi thay Pin cho iPhone 15 Plus bạn cần sao lưu lại những dữ liệu quan trọng trên máy để đảm bảo không phát sinh thêm vấn đề khi thay pin mới. 
  • Kiểm tra kỹ máy sau khi thay pin: Sau khi lấy máy về, bạn nên kiểm tra kỹ các chức năng của máy để đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Lưu ý: Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành hoặc cửa hàng sửa chữa uy tín tại TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nhé. 

Kết luận 

Trên đây là những thông tin về giá thay Pin iPhone 15 Plus giải đáp cho câu hỏi thay bao nhiêu tiền. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ thay pin uy tín với mức giá tốt nhất để yên tâm gửi máy sửa chữa nhé. Đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất của thaymanhinh.net.vn để cập nhật thêm những thông tin bổ ích khác nhé.  

Related Posts