Mục lục
Trung tâm dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng iPad 1/2/3/4, iPad Air, iPad Mini chính hãng
Bệnh Viện Điện Thoại Hai Bốn Giờ vừa thông báo được Apple ủy quyền làm Trung tâm sửa chữa và bảo hành sản phẩm iPhone, iPad, iPod chính hãng và xách tay trên phạm vi toàn quốc Việt Nam.
→ Xem thêm: Thay mặt kính màn hình, cảm ứng iPad Air, Mini 1,2,3,4 bao nhiêu tiền?
Thay vì phải ngồi chờ đợi bên ngoài, quá trình thay màn hình cảm ứng cho máy tính bảng iPad ở đây, bạn sẽ được theo dõi kỹ thuật viên. Bạn không cần gửi máy lại cửa hàng và có thể lấy ngay, với dịch vụ này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.
Giá thay màn hình cảm ứng chính hãng cho iPad 1/2/3/4 và iPad Mini
Tất cả cảm ứng màn hình iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini của chúng tôi đều được bảo hành vĩnh viễn duy nhất tại Bệnh Viện Điện Thoại Hai Bốn Giờ. Linh kiện, phụ kiện là hàng chính hãng Apple được nhập khẩu (mới 100%).
→ Quý khách lưu ý: Tất cả mức giá trên chưa bao gồm tiền công tháo lắp máy và thay thế linh kiện. Liên hệ ngay Hotline 1900.0213 – 01288.242424 nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào.
“Ngoài ra bạn sẽ được áp dụng chính sách BẢO HÀNH VĨNH VIỄN khi thay màn hình cảm ứng iPad, BẢO HÀNH BỤI BỌT TRỌN ĐỜI khi thay mặt kính iPad – Duy nhất chỉ có tại Bệnh viện điện thoại 24h”
Thời gian thay màn hình cảm ứng iPad và chính sách bảo hành Vĩnh Viễn tại 24h
Thay thế màn hình và cảm ứng cho iPad với thời gian sửa chữa từ 30 đến 45 phút. Chế độ bảo hành tại trung tâm: Bảo hành Vĩnh Viễn (Khẳng định về chất lượng).
Nếu như lo đây là lo lắng của bạn khi thay màn hình mặt kính iPad?
✓ Bạn không biết nên thay màn hình cảm ứng iPad ở đâu?
✓ Bạn muốn tìm địa chỉ tin tưởng để thay màn hình, thay mặt kính iPad?
✓ Bạn muốn biết đơn vị nào có giá cả hợp lý nhất tại Hà Nội và TPHCM?
✓ Bạn lo lắng về chi phí thay thế?
✓ Bạn lo lắng về “mức độ tin tưởng” của các trung tâm khi đi thay màn hình iPad?
– Tôi có chiếc màn hình iPad Air bị sọc có sửa được không?
Trả lời: Nếu như màn hình của bạn bị sọc chỉ còn cách thay thế màn hình khác. Rất tiếc là lỗi sọc màn hình của iPad không thể sửa chữa được
– Tôi có chiếc iPad bị vỡ mặt kính nhưng tôi thấy không hư màn hình, vậy có cần phải thay mặt kính hay phải thay nguyên bộ hay không?
Trả lời: Hiện tại thì tại thì công nghệ cho phép bóc tách 2 phần này, do đó chỉ cần thay phần linh kiện mặt kính của bạn không cần phải thay cả bộ.
– Máy iPad của tôi tự nhiên bị liệt cảm ứng tôi có thể làm gì?
Trả lời: Nguyên nhân cảm ứng iPad bị liệt chủ yếu do bị lỗi cảm ứng, hoặc do main bên trong thiết bị. Phần cảm ứng iPad thì khó có thể bị hỏng, do đó thường thì là do Main. Bạn có thể mang thiết bị tới chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí giúp bạn.
– Giá thay màn hình iPad hết bao nhiêu tiền?
Trả lời: Bên trên chúng tôi cố gắng cập nhật giá liên tục. Tuy nhiên, bạn có thể gọi tới từng trung tâm để được báo giá chính xác nhất. Ngoài ra nếu bạn có thẻ giảm giá, bạn có thể sử dụng ở bất kỳ chi nhánh nào trên toàn quốc.
Hãy đến Bệnh Viện Điện Thoại Hai Bốn Giờ nếu bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp và mang lại cho bạn những dịch vụ hài lòng nhất.
Liên hệ Dịch vụ thay màn hình mặt kính cảm ứng iPad 1/2/3/4, iPad Air, iPad Mini chính hãng tại:
————————————————
Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…
CHI NHÁNH HÀ NỘI:
✫ Địa chỉ: 42 Phố Vọng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
☎ Tổng đài sửa chữa: 1900.0213
☎ Hotline Hỗ trợ cấp tốc: 01269.242424
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:
✫ Địa chỉ Trung tâm: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11, TP.HCM
✫ Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
✫ Địa chỉ: 652 Đường 3 Tháng 2, P.14, Quận 10, TP.HCM
✫ Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.0213
☎ Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ: 1900.0351
☎ Hotline Hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424
✫ Website: chamsocdidong.com
✫ Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom
Mình đã đến sửa máy. Và sẽ ko đến lần thứ 2! Làm việc thì chậm, cần test và báo lỗi cần thiết cho máy thì lại báo thêm những lỗi phụ ko cần thiết! Khi lấy máy thì lại bị thêm một lỗi khác mà trước đó máy ko bị!!! Thật bực mình khi ko có thời gian để kiểm tra lại mà còn đùng đẩy xem ai kiểm tra vì đã dán bảo hành ( thế là sao nhỉ) ! Nói chung rất ko hài lòng vì nhiều chi tiết khác, nhất là sửa xong còn dọc máy của khách (để làm gì)?
Dạ chào bạn!
Trước tiên mình xin thành thật xin lỗi bạn vì những trải nghiệm không tốt về dịch vụ sửa chữa tại trung tâm. Bệnh viện điện thoại xin cam kết sẽ hỗ trợ khắc phục cho bạn tối đa về những vấn đề mà bạn gặp phải khi sửa chữa tại trung tâm. Vì vậy rất mong bạn để lại giúp mình số điện thoại để trung tâm bên mình sẽ liên hệ lại bạn để giải quyết những vướng mắc của bạn ạ.
Một lần nữa rất xin lỗi mong bạn thông cảm!