1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...

Thay màn hình iPad Air zin máy, uy tín chính hãng ở đâu tốt nhất hiện nay?

thay màn hình ipad air khi iPad của bạn có vấn đề về màn hình mặt kính như không cảm ứng được, bị chết vài điểm, nứt,… Làm sao bạn có thể nhận biết được là nên thay màn hình hay mặt kính iPad Air của mình. iPad Air nói riêng và các dòng iPad nói chung của Apple thì màn hình và mặt kính là riêng biệt. Nếu quý khách bị bể mặt kính thì chỉ thay mặt kính, bể màn hình chỉ thay màn hình.

thay linh kien phu kien ipad
iPad Air hiện nay được đánh giá là mẫu iPad mới và hiện đại nhất của Apple, với thiết kế thời thượng cùng những chức năng hiện đại iPad Air được nhiều người tiêu dùng Việt Nam chọn mua. Tuy nhiên, iPad Air có màn hình lớn, bề dày khá mỏng và được đóng gói theo thiết kế nguyên khối. Do đó khi xảy ra va chạm, các linh kiện bên trong sẽ phải chịu sức ép rất lớn và dễ xảy ra hư hỏng. Lúc này, giải pháp duy nhất là thay màn hình ipad air mới nhưng để tìm được màn hình iPad tốt, bền, nguyên zin không phải đơn giản.
Vậy thay màn hình iPad Air uy tín chính hãng ở đâu được? Thời gian thay có nhanh không?
Khi màn hình iPad Air của bạn có những dấu hiệu như: sọc, đốm sáng, lem, ngã màu,… thì điều đó cho thấy chiếc iPad của bạn cần phải thay màn hình ngay.

hoc sua chua iphone ipad new
Với dịch vụ thay màn hình iPad Air zin chính hãng tại 24h, khách hàng sẽ không phải lo lắng về sự uy tín tại cửa hàng vì chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện zin máy, bảo đảm chất lượng với chế độ bảo hành 12 tháng, chấp nhận 1 đổi 1 cho khách hàng. Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy liền trong ngày với đội ngũ chuyên nghiệp, lành nghề tại 24h.
Quy trình thay màn hình iPad Air tại 24h khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá thay thế. Khi quý khách đồng ý, cho quý khách ký tên vào main, các linh kiện khác của máy như pin, loa,… Khi đã thay thế xong màn hình iPad Air, khách hàng kiểm tra máy. Nếu không hài lòng có thể đổi màn hình khác đến khi nào ưng ý.
Mọi thông tin chi tiết về thay màn hình iPad Air hay giá xin vui lòng liên hệ Tổng Đài Sửa Chữa Bảo Hành 24h: 1900.5555.34 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Bệnh Viện Điện Thoại 24h ➡ BEST CARE FOR YOUR MOBILE…
? Địa chỉ 1: 1114 – 1112 Ba Tháng Hai, P.12, Q. 11, TP.HCM.
? Địa chỉ 2: 249 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.
? Địa chỉ 3: 418 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
☎ Tổng Đài Sửa chữa: 1900.5555.34.
☎ Tổng Đài bán lẻ thiết bị công nghệ (miễn phí): 1800.8024
? Hotline hỗ trợ cấp tốc: 01288.242424 – 0983.242424
?Website: www.chamsocdidong.com
?Fanpage: facebook.com/chamsocdidongcom

Related Posts