1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Thay màn hình iPhone Xs, Xs Max ở đâu?

Một số dấu hiệu bạn cần phải thay màn hình iPhone ngay

-Việc đầu tiên bạn cần phải xem xét là chiếc điện thoại iPhone Xs, Xs Max của mình có xuất hiện dấu răng của và sọc màn hình nhiều không, nguyên nhân có thể xem xét qua hiện tượng này có thể là do đứt dây đồng mang trách nhiệm phải kết nối giữa hai bộ phận là chip và màn hình

Tiếp theo , bạn xem xét màn hình cảm ứng bị vàng, ám màu đỏ: điều này có thể dó thiết bị kết nối với mặt kính ở chế độ ban đêm, hoặc do tác động vật lý bên ngoài dẫn đến tình trạng bị hư kính cảm ứng.

Trường hợp xem xét cuối cùng có thể là mặt kính cảm ứng bị đơ, loạn cảm ứng và đơ cả màn hình, nghiêm trọng hơn là liệt cảm ứng: trường hợp này có thể xuất phát từ nguyên nhân chính là do sau một thời gian sử dụng pin của điện thoại sẽ bị yếu đi, cũng có thể do máy quá nóng, có thể do miếng dán cảm ứng hoặc lỗi điều hành hoặc các lỗi ngoài luồn khác.

-Màn hình iPhone Xs, Xs Max bị nhiễu, chảy mực: nếu xuất hiện các lỗi này thì bạn vô tình va đập iPhone Xs vào vật cứng khiến màn hình bị trầy nứt và bị lỗi.

-Màn hình iPhone Xs, Xs Max bị nứt,cong xứt ra, điều này có thể nói do va đập mạnh hay ma sát khi bạn để điện thoại ngay trong túi sẽ khiến máy bị cong và hỏng.

Thay màn hình iPhone ở đâu?

Nhiều người tự hỏi rằng thay màn hình iPhone Xs, Xs Max thật chất giá là bao nhiêu tiền? Với tâm lý sợ đưa máy cho một chỗ không uy tín, báo giá cao, hay thay thế linh kiện. Nhưng thông tin từ trân website thì không có dộ chính xác cũng như độ tin cậy cao, chần chừ gì không đến ngay cửa hàng điện thoại 24hstore là sự lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn.

Chiếc điện thoại iPhone Xs, Xs Max của bạn sẽ được chuyển đến bộ phận kỹ thuật có chuyên môn trình độ cao để tiến hành sửa chữa. Với trình độ tay nghề cũng như có máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật sẽ sửa chữa thiết bị một cách cẩn thận và kỹ lưỡng nhất, đảm bảo đúng tiến độ mà đã giao cho, sau đó giao đến bộ phận kiểm tra chất lượng cửa hàng đã sửa xong.

Kiểm tra chất lượng có nhiệm vụ chính là kiếm tra chất lượng sửa chữa của máy, bộ phận kỹ thuật và đảm bảo tất cả thiết bị sau khi sửa chữa hoạt động một cách ổn định nhất có thể về chức năng, cũng như có một ngoại hình hoàn hảo nhất.

Và cuối cùng bộ phận tiếp tân sẽ kiểm tra ngoại hình, chức năng của thiết bị một lần nửa trước khi chuyển qua bộ phận giao nhận mang sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Thay màn hình iPhone Xs, Xs Max chính hãng giá tốt nhất TPHCM

Thay màn hình iPhone Xs, Xs Max sẽ là từ khóa chắc chắn được tìm kiếm trong một thời gian sắp tới. Vì có thể do những sự cố ngoài ý muốn mà bạn phải thay màn hình iPhone Xs, Xs Max.

Apple đã trình làng 3 siêu phẩm iPhone Xr, Xs và Xs Max cực đẹp mắt. Tuy nhiên giá thành của những sản phẩm này thì không hề rẻ chút nào, đồng nghĩa với điều đó có nghĩa là giá sửa chữa khi thiết bị hư hỏng sẽ rất cao. Đây có thể chắc chắn là một trong những nguyên nhân tạo nên sự e ngại cho người dùng.

Dù có là một chiếc điện thoại tốt đến dường nào đi nửa, bạn có thể chăm sóc cẩn thận đến khi nao thì việc giữ gìn thật kỹ thì cũng không tránh khỏi trường hợp máy bị rơi vỡ mặt kính hoặc hư hỏng về pin hay một số vấn đề về những tác nhân bên ngoài.

Hy vọng đọc xong bài viết này bạn sẽ có thể có lựa chọn riêng cho mình sự lựa chọn đúng nhất cho điện thoại của mình

Related Posts