1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Có nên mua iPhone Xs Max 64GB ngay bây giờ không?

iPhone X Max 64Gb vẫn là chiếc điện thoại đứng top 1 trong những siêu phẩm đáng mua nhất hiện nay giữa những chiếc smartphone xuất hiện trong năm nay.

Mục lục

Có nên mua iPhone Xs Max 64GB trong thời gian này hay không?

iPhone Xs Max có hiệu năng lớn

Với việc được trang bị vi xử lữ A12 Bionic, iPhone Xs Max 64GB có hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Nhờ cả vào bộ xử lý 6 lõi CPU cùng 5 lõi GPU giúp hiệu suất tăng gần đến 30% so với con chip A11 cũ. Đồng nghĩa với việc tiết kiếm pin hơn đến 50% so với những thiết bị cũ giúp người dùng có thể sử dụng một cách tuyệt vời nhất có thể.

Thêm vào đó iPhone Xs Max 64GB cũng là chiếc iPhone đầu tiên của Apple sở hữu 4GB RAM. Điều này đã làm cho iPhone Xs Max 64 GB trở nên khá là mạnh mẽ có thể gánh tất cả tất cả các tác vụ.

Camera iPhone Xs Max 64GB chất lượng số 1 thế giới

Ống kính cảm biến 12MP nhưng được nâng cao khá nhiều. Hơn nửa hiệu ững bokeh xóa phông được nâng cấp khá nhiều. Giờ đây bạn có thể điều chỉnh độ sâu(độ xóa phông) của bức ảnh trước đó và sau khi đi chụp ảnh. Một tính năng gần đây cho thấy có rất nhiều tính năng SmartHDR cuối cùng đã được mang lên chiếc iPhone Xs Max 64GB. Ngoài ra quay video trên iPhone Xs Max cũng được cải thiện và cho ra nhiều thước phim hết sức sống động.

>>> Xem thêm: Giá thay màn hình iPhone XS Max tại TPHCM

Dung lượng pin lớn

Thời lượng pin của iPhone Xs Max được Apple thông báo rằng sẽ có thể dùng được lâu hơn cả iPhone X đến 1h30ph. iPhone X đã tuyệt thì iPhone Xs Max còn tuyệt hơn.  Cùng với đó, sở hữu chip mới giúp tiết kiếm điện năng, không còn nghi ngờ gì nửa sản phẩm này chính là một trong các sản phẩm pin khá trâu trên thị trường hiện nay.

Thiết kế đẹp mắt cùng với màu sắc độc đáo

iPhone X hiện tại chỉ có 2 màu chính là trắng và đen. Tuy vậy, iPhone Xs Max ở phía mặt sau là loại kính được cho là bền nhất từng được trang bị ngay trên máy. Kết hợp giữa bộ khung thép vùng lớp vỏ kim loại khiến cho chiếc máy này trở nên khá là sang trọng trong tay của bạn.

Thêm vào đó chiếc iPhone Xs Max còn được tích hợp khả năng chống nước nổi bât. Với khả năng này bạn có thể dễ dàng đi chơi bờ biển hay sông thác mà không sợ bất kỳ trường hợp vô nước nào.

Xem thêm:  Thay màn hình iPhone Xs giá tốt TPHCM

Related Posts