1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)
Loading...

Cách tạo ảnh GIF trên Samsung S10, S10 Plus & S10e mà không cần tải ứng dụng

Với 3 sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy S10, Samsung đã mang tới một loạt các tính năng mới lạ trong giao diện OneUI trên nền Android 9. Trong đó, có một chế độ giúp bạn có khả năng tạo ảnh GIF trên Samsung S10 theo ý muốn.

Tạo ảnh GIF trên Samsung S10, S10 Plus & S10e

Tất nhiên, Chủ thiết bị sẽ không cần tải xuống bất cứ một ứng dụng bổ sung nào để thực hiện công việc này. Chỉ cần dùng máy ảnh của Samsung Galaxy S10, ảnh GIF sẽ được tạo ra.

Dù không cần dùng thêm phần mềm bên ngoài nhưng chất lượng ảnh GIF mà Samsung mang lại là rất tốt. Tính năng này còn giúp Người dùng thuận lợi trong công việc cũng như giải trí.

kết cuộc đạt được chắc chắn sẽ khiến Người sử dụng hài lòng & thậm chí những tấm hình GIF sau khi chụp có thể chỉnh sửa bằng cách xóa bớt khung hình hoặc đảo ngược thứ tự hành động.

Các bước để tạo ảnh GIF trên Samsung S10, Samsung Galaxy S10 Plus & Samsung Galaxy S10e

Sau đây là các bước để tạo ảnh GIF trên Samsung S10, Samsung Galaxy S10 Plus & Samsung Galaxy S10e.

Bước 1: Mở ứng dụng máy ảnh mặc định trên thiết bị.

Bước 2: Chạm vào biểu tượng hình bánh răng để truy cập cài đặt camera.

Bước 3: đổi thay tùy chọn mục “Hold Shutter nút to” – “Giữ phím để chụp”, chuyển cài đặt thành “Create GIF” – Tạo ảnh GIF.

Sau đó, việc Khách hàng cần làm là lên ý tưởng cho tấm ảnh GIF, giữ phím chụp để đưa ra kết quả lưu dưới dạng file GIF. Để chỉnh sửa Người sử dụng cần vào phần bộ sưu tâp để đổi thay theo ý muốn của bản thân.

Hiện tại, theo trải nghiệm từ những phiên bản sản phẩm cao cấp như Galaxy S & Galaxy Note sau khi cập nhật lên Android 9 giao diện OneUI đều được bổ trợ tính năng này. Nhưng chưa rõ các dòng sản phẩm thấp hơn có thực hiện được hay không.

Đây là các bước để tạo ảnh GIF trên Samsung S10 mà không cần thông qua ứng dụng bên Thứ ba. Chúc Cả nhà thành công & tạo ra được những ảnh GIF như mong muốn.

Bài viết liên quan:

>>> Màn hình bảo vệ Galaxy S10 và S10 Plus sẽ được cài đặt sẵn khi bạn mua chính hãng

Related Posts