1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...

Cách khắc phục và dấu hiệu màn hình iPhone 11 bị hỏng

Thời gian vừa qua có khá nhiều người dùng thắc mắc không biết “làm sao để nhận biết màn hình iPhone 11 bị hỏng”. Nếu người dùng cũng đang có những thắc mắc này và đang muốn biết màn hình “dế yêu” của mình có gặp vấn đề nào hay không. Thì những nội dung trong bài viết này chính là những gì mà người dùng cần đến, không những giúp nhận biết dấu hiệu màn hình bị hỏng mà còn hướng dẫn những biện pháp khắc phục.

Hãy suy nghĩ đến việc thay màn hình iPhone 11 tại trung tâm chamsocdidong để được các kỹ thuật viên kiểm tra và khắc phục triệt để vấn đề đang gặp phải nếu các giải pháp mà chúng tôi nêu trong bài viết này không tỏ ra hiệu quả.

Có khá nhiều các dấu hiệu nhận dạng màn hình iPhone bị hỏng. Có thể là màn hình không thể sử dụng các thao tác thông thường. Hoặc chức năng cảm ứng bình thường nhưng màn hình hiển thị lại bị che đi mất, nhưng đa phần đều cản trở trải nghiệm của người dùng.

Trên màn hình xuất hiện các vết chảy mực cũng như các sọc dọc ngang kéo dài trên màn hình.

Màu sắc trên màn hình bị nhòe, ám màu vàng hoặc hồng.

Màu sắc bị sai màn hình chập chờn, tối, và sáng không đều, đôi khi xuất hiện tình trạng loạn, và liệt cảm ứng.

Để khắc phục thì đầu tiên với trường hợp màn hình bị loạn liệt cảm ứng thì người dùng hãy khởi động lại thiết bị (reboot).

Nếu cách trên không hiệu quả hoặc không hoạt động thì người dùng hãy kết nối điện thoại với máy tính nhưng trước đó hãy khởi động iTunes. Và sau đó chọn mục “khôi phục-restore” để khắc phục vấn đề.

Hy vọng với 2 cách trên thiết bị của người dùng sẽ hoạt động trở lại. Tuy nhiên nếu không hiệu quả thì có thể đã bị lỗi phần cứng hãy mang thiết bị đến với các trung tâm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ.

Related Posts