1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 votes, average: 4.00 out of 5)
Loading...

Nguyên nhân và cách nhận biết màn hình Samsung Galaxy S20 Plus bị chảy mực

Tình trạng màn hình Samsung Galaxy S20 Plus chảy mực là lỗi rất nghiêm trọng. Có thể nguyên nhân của tình trạng này là do thiết bị đã từng bị va đập làm ảnh hưởng đến phần cứng bên trong. Trường hợp này là lỗi vật lý người dùng không có cách khắc phục nào khác ngoài thay màn hình Samsung Galaxy S20 Plus.

Hiện tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h đang có chương trình thay màn hình Samsung Galaxy S20 Plus – Bảo hành 03 tháng – Bao 1 lần rơi vỡ trong 03 tháng để giúp người dùng thoải mái vui xuân cùng chiếc dế yêu của mình. Nếu các bạn cần hỗ trợ hoặc cần tìm hiểu thì hãy truy cập qua đường dẫn bên dưới hoặc qua tổng đài 1900.0213 – 0788.242424 để được trợ giúp.

Bảng giá thay màn hình Samsung Galaxy S20 Plus – Bảo hành 03 tháng tại: https://chamsocdidong.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-s20-plus-g985/

Cách nhận biết màn hình Galaxy S20 Plus chảy mực.

Tình trạng màn hình Samsung Galaxy S20 Plus bị chảy mực là trường hợp các đốm mực tím, đen xuất hiện. Các vết mực này thường xuất hiện ở các cạnh viền hay góc và từ từ lan rộng ra khắp màn hình.

Những vết chảy mực này thường bao phủ một phần diện tích màn hình, thường ở những nơi bị che phủ cảm ứng sẽ bị lệch. Ngoài tên gọi là chảy mực thì tình trạng này còn được gọi với tên gọi là lỗi loang màu do đặc tính lan rộng theo thời gian.

Nguyên nhân nào làm cho S20 Plus bị chảy mực trên màn hình.

Nói về các nguyên làm cho màn hình gặp lỗi thì rất nhiều. Nhưng nếu chỉ nói về nguyên nhân làm cho S20 Plus chảy mực trên màn hình thì có thể chia ra làm 2 nguyên nhân sau.

Khi lớp linh kiện bên trong màn hình gặp phải nước sẻ làm hỏng đến vi mạch điều khiển, và còn gây hỏng thêm các phần bên trong.

Ngoài nguyên nhân do nước ở trên thì còn có thể là do thiết bị trong quá trình sử dụng đã từng bị va đập. Đây chính là nguyên nhân phổ biến và thường thấy nhất khiến màn hình bị chảy mực. Khi màn hình S20 Plus bị chấn động do va đập sẽ khiến các cấu trúc, vi mạch bên trong bị đảo lộn, thiệt hại và tại vị trí nơi bị va đập mạnh nhất sẽ xuất hiện các đốm mực. Thông thường lỗi chảy mực này xuất hiện do người dùng sơ ý làm rơi thiết bị xuống nền nhà hoặc nơi đất cứng.

Lỗi chảy mực trên màn hình Galaxy S20 Plus này hoàn toàn không thể chữa bằng cách cấu hình, hay cài đặt trên thiết bị. Khi thiết bị chẳng may gặp phải tình trạng chảy mực trên màn hình này thì chỉ có giải pháp thay màn hình mới hiệu quả. Mong rằng các thông tin mà chúng tôi chia sẽ ở trên sẽ giúp bạn có cách xử lý khi màn hình bị chảy mực.

Related Posts